++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ที่สุดแห่งความสุข.....

เค้าว่ากันว่า......

ช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของคนเราคือ....



การตกหลุมรักใครสักคน


การได้จูบครั้งแรก


การได้หัวเราะจนท้องแข็ง


การได้นั่งอ่านจดหมายเก่าในวันว่าง


การได้ใช้เวลาว่างในที่ๆ แสนงดงาม


การได้ฟังเพลงที่ชอบทางวิทยุ


การได้นอนฟังเสียงฝนตก


เมื่อเวลาที่เราอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ แล้วเจอผ้าเช็ดตัวอุ่น



การสอบเสร็จ



การได้รับโทรศัพท์จากใครสักคนที่ไม่ได้พบเจอเขาบ่อยนัก



การเจอเงินที่เราซ่อนไว้ตั้งนานมาแล้ว



การได้ยิ้มกับใครสักคน



การได้คุยโทรศัพท์ได้เป็นชั่วโมงกับคนรัก



การยิ้มโดยไม่ต้องมีเหตุผล



การถูกชมอย่างกะทันหัน



การตื่นขึ้นมาแล้วตระหนักได้ว่ามันน่าจะนอนต่อได้อีกตั้งชั่วโมงแน่ะ

การได้ฟังเพลงที่ทำให้เรานึกถึงคนพิเศษของเรา



การได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม



การมีเพื่อนใหม่



การรู้สึกเหมือนผีเสื้อบินว่อนอยู่ในท้องคุณ เวลาคุณเจอหน้าเค้าคนนั้น



การผ่านช่วงเวลานึงไปได้พร้อมกับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ



การได้เห็นคนที่คุณชอบมีความสุข



การได้ใส่เสื้อของคนที่เราชอบทั้งๆ ที่กลิ่นหอมของเค้ายังกรุ่นอยู่



การได้เจอเพื่อนเก่าอีกครั้งแล้วรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย



การได้มองท้องฟ้ายามโพล้เพล้



การได้ยินใครสักคนบอกรักคุณ



ที่สุดคือ…การได้รู้ว่าเราเป็นที่รักของคนที่เรารัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น