++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ความรักที่ว่างเปล่า........

ความรักที่ว่างเปล่า........

.ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ้งได้แสวงหาความรักอยู่เรื่อยๆๆๆไป
ซึ่งผมคิดว่าการจะหาความรักที่เรียกว่ามีตัวตนนั้นยากมาก.....

จากความรักที่เป็นมา ความรู้สึกในจิตใจก้อ....เปนแค่การ
ที่ใครสักคนพยายามหาความรักที่เปนจิง แต่ แล้วก้อเปนแค่การ
เข้ามาสักพักแล้วก้อจบกันไป......นี้หรือสิ่งที่เรียกว่ารัก........แต่มันเปงแค่การแสวงหาที่ไร้...จุดจบ....

ผมได้ลองพิสูจน์ดูมากมายจนได้พบว่า
ทุกสิ่งมันต้องมีทางออก....ผมจึงลองมองหาความรักในโลกไซเบอร์
ดูเพื่อว่าจะได้พบความรักที่สามารถสัมผัสได้อย่างแท้จิง
แต่แล้วความรู้สึกลึกๆๆแล้วมันยิ่งกว่าความรักที่เจอจากโลกภายนอก
สิ่งนี้ในความคิดส่วนตัวของผมเรียกว่า ความรักที่ว่างเปล่า อีกเช่นเคย
ซึ้งมันก้อเหมือนลม ที่ไม่สามารถจับต้องได้
แต่ก้อให้ความรู้สึกถึงความเย็นสบาย แล้วผมควรจะเลือกอะไรดีหล่ะ? ระหว่าง
สิ่งที่เปนนามธรรม กับ รูปธรรม....... ผมก้อยังคิดๆๆอยู่ว่า
สิ่งผมทำอยู่นี้มีความสุขดีหรือป่าว.......หรือจะปล่อยให้ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเองตามกาลเวลา.......คำถามนี้ใครหลายคนคงกำลังหาคำตอบอยู่เช่นกัน........และสิ่งนี้ก้อคงให้การเวลาเปนเครื่องพิสูจน์แล้วกันว่าจิง..แล้วเราต้องการอะไร........


Story by : แก๊บ
Date : 26 August 2004'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น