++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เราสามารถเช็คว่ามีคนอื่นมาใช้เครื่องคอมเราได้ไหม!

เวลาผมไม่อยู่บ้านอยากรู้ว่ามีคนอื่นมาใช้เครืองคอมเราหรือเปล่า
เพราะน้องผมมันชอบแอบเล่นเกมส์ ช่วยบอกหน่อยครับ+

จากคุณ : boom.007


สามารถเช็คได้ใน Computer Management
ดูในหัวข้อ Event Viewer จะสามารถเช็คได้ถึงการใช้งานของเครื่องเรา
ซึ่งจะมีเวลาระบุไว้ชัีดเจน สามารถตรวจสอบได้ง่ายๆ

จากคุณ : dears


pantip.com/tech/basic/topic/BA2780718/BA2780718.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น