++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

กับความรู้สึกแปลก ๆ

'กับความรู้สึกแปลก ๆ', '

วันนี้ !!! รู้สึกไม่ดีเลย

ทำไมนะ เค้าไม่เคยทำให้เราไว้ใจเค้าเลย

เราก็ไม่รู้สินะ ว่าเราไม่ดีตรงไหน

เราต้องทำยังไงดี

กับบางครั้ง เราจับได้ว่าเค้า ยังเล่นเน็ตอยู่ เค้ายังคงมีเบอร์ของคนอื่น
อีกหลาย ๆ คน ทาง pirch

เราไม่รู้สินะว่า เค้า เหงา อะไรกันนัก

ทั้งที่เค้าก็มีเราอยู่ ตลอดเวลาเค้าแอบโทรหาคนอื่น (ทั้งจดเบอร์
จดส่วนสูง จดน้ำหนัก จดอายุ)

เวลาที่เราแอบเจอใบที่เค้าจดนะ เค้าก้อบอกว่าไม่มีอะไร
แต่เราไม่เข้าใจว่า ถ้าไม่มีอะไรแล้ว

ทำไมต้องโทรหาคนอื่น เราไม่เข้าใจ เค้าเป็นโรคจิตหรือเปล่า


Story by : va
Date : 17 August 2004'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น