++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

+.+.+ หากเธอแค่เผลอใจ...ก็อย่าให้ความหวังกัน.....+.+.+.', '

+.+.+ หากเธอแค่เผลอใจ...ก็อย่าให้ความหวังกัน.....+.+.+.', '


...เคยมั้ยหลายครั้ง..ที่เจอเหตุการณ์แบบนี้...

...เราเจอคิดว่าบ่อยมั้ง..คงเพราะเป็นคนสนุก ๆ เค้าอาจเผลอใจ

...แต่สุดท้าย...กลายเป็นเราเองที่คิดมากไป

...ทั้งที่ก่อนหน้านี้....เค้าเองก็น่าจะรู้ดี...ว่าเค้าเองก็เผลอใจ...


ก็คงเพราะว่าเธอ ทำให้ความหวังมันเกิด
คล้ายๆว่าเธอมีใจให้ฉันมา
แต่ดูเหมือนท่าที เธอกำลังบอกฉันว่า
ที่แล้วๆ มาเธอแค่เผลอใจ

* หากเธอ ไม่พร้อมจะมีกัน
โปรดอย่าทำ ให้ฉันทุ่มเทลงไป สุดตัว
ให้ช้ำจะเป็นจะตาย
แต่สุดท้าย ต้องจมกับความงมงาย รักเธอ

** อย่าหลอก(บอก)ว่ารัก อย่าหลอกกันเลย
ไม่อยากจะทำเหมือนที่เธอทำอย่างที่แล้วมา
เจ็บปวดเพราะรัก เหน็ดเหนื่อยและล้า
แกล้งทำให้รักและเสียน้ำตา
เธออย่ามาแกล้งกัน
(แกล้งทำให้หลงและเสียเวลา เธออย่ามาแกล้งกัน)

กว่าจะรู้ตัวดี ใจก็จมลึกลงอีก
และฉันเห็นทีต้องหลีกทาง สิ่งที่เธอเผลอใจ
ยอมคืนไปให้ทุกอย่าง
ทิ้งไว้นานๆ คงจะเลวร้าย

(*,**)


Story by : PANG
Date : 17 September 2004'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น