++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เรื่องที่อยากเล่า

'เรื่องที่อยากเล่า', '

วันนี้เราโดนเพื่อนคนเดิมโกรธ

เค้าคิดว่าเราไม่ช่วยทำงาน แถมยังมาตู่ว่าเราไม่ช่วย

ถ้างานอีกอย่างไม่เสร็จใครรับผิดชอบ ก็เราอีก

เธดจะเอาอารายกับเรานักหนา

เราเป็นคนที่มีหัวใจ ไม่ใช่เศษดินเศษหินที่ไร้หัวใจ
ไม่ใช่ต้นไม้ที่ไม่ได้ยินคำพูดของเธอ

เธอเคยแคร์ความรู้สึกเราบ้างไหม

มีอะไรก็พูดมาตรงๆ ไม่ใช่ไปพูดกับคนอื่นลับหลังทั้งๆที่เราไม่รู้เรื่อง

หรือรู้

เราทำงานอดหลับอดนอนเป็นอาทิตย์ไม่เคยบ่นให้เธอได้ยินสักครั้ง

เธอมาช่วยเราก็แบ่งงานให้ แล้วทำไมต้องทำกับเราอย่างนี้

เราเป็นเพื่อนที่คบกันมา 5 ปีไม่ใช่หรอ

เธออย่ามาทำไม่ดีกับเรา อย่ามาโยนความผิดที่เราไม่ได้ก่อ

อย่ามาด่าเราทั้งที่เราช่วยเธอทุกอย่าง

อย่าให้เราต้องตัดเพื่อนกับเธอเลย

คนนิสัยอย่างเธอน่ะ มันเป็นคนที่ไม่มีหัวใจ

ไม่เคยรักใครจริง

ดีแต่ใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือที่ทำให้งานตัวเองเสร็จเท่านั้น

นี่หรือที่เรียกกันว่าเพื่อน

เพื่อนกันเคยทำกันอย่างนี้หรอ

จบ

เหมียว


Story by : meow
Date : 24 August 2004'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น