++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2552

การจับภาพหน้าจอทำกันยังไงครับ

การจับภาพหน้าจอทำกันยังไงครับ

ไม่ทราบว่าการจับภาพหน้าจอทำกันยังไงครับ
เพราะเวลามีปัญหามันจะมีข้อความฟ้องที่หน้าจอของเราใช่ไหมครับ
ผมอยากจับภาพเหล่านั่นมาลงครับ เพื่อที่จะมีรายละเอียดมากขึ่นช่วยให้
เพื่อนๆ พี่ๆ ได้เห็นภาพมากขึ้น ไม่ทราบว่าใช้โปรแกรมอะไรครับ
วิธีใช้ด้วยนะครับ ขออภัยครับ ผมมือใหม่หัดเล่นครับผม ขอบคุณมากเลยครับ

จากคุณ : 001 8ครับ

ความคิดเห็นที่ 1


ที่ ปุ่ม keybord จพมี คำว่า PrtScr กด เลยจ้า และ มัน Save ไว้ที่ My
Picture และ นำมา Post เลย

จากคุณ : คุณยาย


เพิ่มเติมครับ
กด PrtScr จะเป็นการจับภาพทั้งหน้าจอเรา
กด Alt+PrtScr จะเป็นการจับภาพเฉพาะหน้าตัวโปรแกรมที่เรา active อยู่
(เพื่อจับภาพเฉพาะหน้าจอโปรแกรมที่เราต้องการ)

เสร็จแล้วก็ไปวางใส่โปรแกรมดูรูป+แก้รูปต่างๆ เช่น MSPaint
(ของWindowเอง) หรือ ของผมใช้วางใส่ ACDSee เลยครับ (คลิกขวาเลือก Paste)

จากคุณ : hanuaggie61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น